Nữ ca sĩ sẽ cùng DJ Diplo - MO trình bày và ra mắt MV của ca khúc 'Stay Open' do hai nghệ sĩ quốc tế sáng tác.
Tuborg - nhãn bia nắp giật dành cho giới trẻ vừa công bố chiến dịch âm nhạc mang tên "Tuborg OPEN". Đây là một trong rất nhiều dự án toàn cầu được bảo trợ bởi thương hiệu nổi tiếng với cá tính sành điệu và chất sáng tạo gắn liền với âm nhạc.
Trong năm nay, "Tuborg OPEN" cùng nhiều nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới tạo ra một sản phẩm đặc biệt - bài hát mang một thông điệp chung toàn cầu nhưng được kể lại bằng những ngôn ngữ khác nhau, thể hiện nét riêng và sự đa dạng trong văn hóa tại các thị trường của thương hiệu. Các nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ nhiều quốc gia khác sẽ biến tấu và chấm phá thêm ca từ để tạo nên sản phẩm đậm chất riêng của quốc gia đó. Và trong lần đầu tiên đến với Việt Nam, ca khúc "Stay Open" sẽ do hai tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới là DJ Diplo cùng MØ trình bày với ca sĩ Tóc Tiên.
![]() |
Ca khúc "Stay Open" sẽ do hai tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới là DJ Diplo và MO trình bày với ca sĩ Tóc Tiên. |
Tham gia vào dự án âm nhạc mới, Tóc Tiên chia sẻ cảm thấy phấn khích. Bởi Tuborg OPEN mang đến cơ hội để khám phá nhiều phạm trù đa dạng của quá trình sáng tạo nghệ thuật thông qua việc hợp tác với những tài năng âm nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới. Để từ đó, các nghệ sĩ có thể mang đến nguồn cảm hứng bất tận, khuyến khích thế hệ trẻ sống hết mình.
Diplo là nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Mỹ. Còn MØ là ngôi sao người Đan Mạch, bạn đồng hành nhiều năm trên con đường âm nhạc của Diplo. Khi Tuborg ngỏ lời mời tham gia dự án "Tuborg OPEN", Diplo và MØ đang trong quá trình hoàn thiện ca khúc "Stay Open" - sản phẩm âm nhạc mới nhất của bộ đôi nổi tiếng. Theo Diplo, có đôi lúc chúng ta thường sống khép mình với mọi thứ xung quanh, và bài hát mang ý nghĩa kêu gọi tất cả sống cởi mở, không ngần ngại chào đón những người bạn mới và chinh phục những trải nghiệm khác biệt. Đối với Diplo và MØ, "Stay Open" là một sự lựa chọn hoàn hảo trong vai trò ca khúc chủ đề của dự án âm nhạc “Tuborg OPEN” năm nay, thể hiện rõ nét cá tính, trẻ trung, sành điệu của nhãn bia nắp giật - đại diện tiêu biểu cho phong cách sống phóng khoáng, sôi động của giới trẻ.
Tuborg OPEN 2018 tiếp tục mang tinh thần "Open for Fun" đến Việt Nam - một trong những quốc gia trẻ và năng động trong các thị trường trọng điểm của Tuborg. Với thông điệp này, thương hiệu mong muốn lan tỏa cảm hứng sống trọn vẹn, vui tươi, phóng khoáng tới giới trẻ Việt. "Tuborg OPEN" kiến tạo nên cơ hội hợp tác cho nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng trên khắp thế giới với trái tim phóng khoáng, không ngần ngại trải nghiệm cái mới.
Hải My
"Tuborg OPEN" ra đời từ năm 2017 với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua nhịp cầu âm nhạc. Ông Stefano Clini - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Tuborg mang lại những trải nghiệm về âm nhạc và những cuộc vui theo đúng mong muốn của giới trẻ. Năm nay, chúng tôi mang 'Tuborg OPEN' đến Việt Nam như một lời khẳng định sự chú trọng với thị trường Việt, cũng như cam kết gắn bó và đầu tư lâu dài tại đây". |